LỰC HÚT TỪ CÁC KHU ĐÔ THỊ VEN SÔNG

Ngày đăng: 11/11/2020

----

Tại các quốc gia phát triển, việc quy hoạch và xây dựng các khu đô thị ven sông trong lòng thành phố là hướng đi phát triển bền vững và tiên tiến. Trong đó đặc biệt phải nhắc đến Đảo quốc Sư Tử (Singapore) là đất nước và thành phố ven sông đáng sống nhất thế giới. Hay London sở hữu dòng sông Thames tạo ra những đặc trưng chỉ có tại "xứ sở sương mù". Paris diễm lệ thì có sông Seine mơ mộng,….

Đặc điểm chung của những thành phố bên sông kể trên là vẻ đẹp thanh bình thơ mộng của cảnh sắc tự nhiên song hành với sự phát triển cực thịnh, trở thành lõi trung tâm của các thành phố ven sông này.

Ở Việt Nam, nổi tiếng là đất nước "đại gia" về danh lam thắng cảnh, sông nước hữu tình, thì những "thành phố bên sông" đang tạo nên sức hút mãnh liệt bởi yếu tố phong thủy, cảnh quan sông nước cùng hệ thống tiện ích, giải trí, dịch vụ chất lượng cao. Điển hình như Đà Nẵng yên bình bên dòng sông Hàn. Hội An trầm tư, cổ kính bên sông Thu Bồn. Sài Gòn sầm uất, năng động bên sông Sài Gòn, Huế thơ mộng bên dòng sông Hương, Hà Nội cổ kính, phủ bên dòng sông Hồng và hồ Hoàn Kiếm…

Thực tế chứng minh, tất cả các thành phố ven sông ngoài việc sở hữu cảnh sắc mỹ miều và nguy nga say đắm hồn người, nó còn là tâm điểm phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, biến khu vực ven sông trở thành tụ điểm phát triển của khu vực.

Nam Hội An City – Đô thị sinh thái ven sông Thu Bồn

Nam Hội An sở hữu vị trí đẹp được bao bọc bởi sông Thu Bồn, dự án nằm ở vị trí sát ngay chân cầu Cửa Đại, đặc biệt nằm trên tuyến đường 129 chiến lược tỉnh Quảng Nam được kết nối liên hoàn từ Đà Nẵng đến Hội An và sân bay Chu Lai sắp hoàn thành để đưa vào sử dụng, trở thành động lực để phát triển cho vùng Đông Quảng Nam. Với điểm tựa này, khu vực này đang dần chuyển mình mạnh mẽ kéo theo sự phát triển của các khu đô thị, công nghiệp, du lịch dịch vụ góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.

Nam Hội An City là một trong số ít các dự án đã hoàn thiện đồng bộ hệ thống hạ tầng như hệ thống điện nước, vỉa hè, đường đi nội khu, đầy đủ các tiện ích nội khu như sân thể thao, công viên cây xanh, khu mua sắm, phố đi bộ, bến du thuyền được quy hoạch theo kiểu mẫu đô thị xanh, kết nối giao thông tiện lợi bằng cả đường bộ và đường sông tới các tuyến điểm quan trọng về du lịch, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Dự án thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng trên thị trường bất động sản tại Quảng Nam thời gian vừa qua vì thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, hoàn thiện được cấp sổ đỏ đầy đủ.

Tính đến thời điểm cuối tháng 10.2020 này, 34 căn nhà phố xây thô theo phong cách Hội An đã được chủ đầu tư hoàn thiện để hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, kịp bàn giao cho các khách hàng trong thời gian sắp đến. Sau khi bàn giao thô, nhà đầu tư có thể chủ động lựa chọn nội thất để hoàn thiện và kinh doanh được ngay. Với tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách hấp dẫn, mức giá hợp lý, Nam Hội An City xứng đáng là dự án nổi trội tích hợp nhiều ưu điểm so với các dự án khác trong cùng khu vực.

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

Những tín hiệu tích cực ở thời điểm này sẽ tạo “bệ phóng” cho giá bất động sản quay đầu tăng trở lại vào cuối năm nay trở đi.
Chi tiết 08/09/2023
LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Các điều khoản mới Luật Đất đai 2022 trong nghị quyết 18-NQ / TW về Chương trình “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, sử dụng đất đai, tạo động lực...
Chi tiết 08/10/2022
KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

Trên chặng đường chinh phục những di sản thế giới, Phố cổ Hội An luôn hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước bởi lối kiến trúc cổ được giữ gần như nguyên vẹn với trên công trình kiến trúc từ những...
Chi tiết 04/10/2022
NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

Có thể khẳng định rằng hiện nay MGM Hội An đang là từ khóa chiếm được sự quan tâm nhiều nhất của giới bất động sản năm 2018.
Chi tiết 14/12/2021