FPT CITY - ĐÔ THỊ XANH ĐÁNG SỐNG BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 15/10/2024

Khu đô thị FPT City hội tụ đủ những giá trị vượt trội cả về vị trí, tiện ích cùng không gian sống xanh. Là biểu tượng cho một cuộc sống hiện đại & thông minh giữa lòng thành phố biển năng động.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ FPT CITY

Với khát vọng xây dựng một cộng đồng hiện đại và lý tưởng, FPT đã kiến tạo nên FPT City - một đô thị thông minh tiên phong trong lòng Đà Nẵng. Tại đây, cư dân được tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp và không gian xanh ngập tràn sức sống, tạo nên một chuẩn mực sống mới, nơi sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiên nhiên tạo ra môi trường sống lý tưởng.

Giới thiệu khu đô thị xanh FPT City

Được phát triển bởi Tập đoàn FPT, khu đô thị FPT City được quy hoạch với tầm nhìn phát triển bền vững để trở thành Đô thị đáng sống, nơi dẫn lối đến cuộc sống hiện đại, thông minh & bền vững.
Nằm bên bờ sông Cổ Cò thơ mộng, khu đô thị mang đến không gian sống xanh mát, kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và tiện ích vượt trội. Với hệ sinh thái đa dạng bao gồm công viên cây xanh, trường học, bệnh viện và các khu thương mại dịch vụ, FPT City hứa hẹn là điểm đến an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Dòng sông Cổ Cò thơ mộng trải dài bao quanh Khu đô thị FPT
Dòng sông Cổ Cò thơ mộng trải dài bao quanh Khu đô thị FPT

Vị trí chiến lược

Nổi danh là Đại đô thị công nghệ trẻ nằm cạnh sông - kề biển, được bao bọc bởi dòng sông Cổ Cò thơ mộng, nối dài ra là bãi biển Tân Trà xanh thẳm. 
FPT City sở hữu lợi thế vị trí chiến lược tại hướng Đông Nam Đà Nẵng, nằm ngay các trục đường chính huyết mạch kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế và các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đáp ứng nhu cầu thuận tiện tối đa nhất cho cư dân, chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích sinh hoạt, công việc hay giải trí.

FPT City sở hữu vị trí chiến lược giữa hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp
FPT City sở hữu vị trí chiến lược giữa hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp

HỆ SINH THÁI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP - TẤT CẢ TRONG MỘT TẠI FPT

Tại Khu đô thị FPT City, cư dân sẽ sống, làm việc và tận hưởng hệ sinh thái tiện ích toàn diện:
Không gian sống xanh: Với hơn 100 hecta diện tích đất công cộng, FPT City sở hữu những công viên xanh mát, hồ nước và lối đi bộ thoáng đãng. Đây là nơi để cư dân thư giãn, tái tạo năng lượng, và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình.
Kết nối công nghệ: Khu phức hợp FPT Complex là nơi hội tụ những nhân tài hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin. Mở ra hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp, viễn cảnh tương lai phát triển bền vững trong ngành công nghệ cao là điều cư dân đô thị FPT có thể hoàn toàn kỳ vọng.
Tiện ích vượt trội: Trung tâm thương mại hiện đại, siêu thị, nhà hàng, phòng gym, spa, và khu vui chơi trẻ em đảm bảo mọi nhu cầu sống được đáp ứng.
Giáo dục chất lượng cao: Hệ thống trường học liên cấp FPT Schools từ mẫu giáo đến đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế, FPT City không chỉ là nơi dừng chân, mà còn là nơi nuôi dưỡng tri thức thế hệ trẻ. 

Hệ sinh thái tiện ích hiện đại chỉ có tại FPT City
Hệ sinh thái tiện ích hiện đại chỉ có tại FPT City

Quy mô và quy hoạch - Hiện đại và bền vững

Khu đô thị FPT là một minh chứng hoàn hảo cho mô hình đô thị hiện đại & thông minh với quy hoạch tổng thể rộng lớn, bao gồm các khu dân cư, khu thương mại, khu công nghiệp công nghệ cao và không gian xanh. 
Với diện tích hàng trăm hecta, khu đô thị được xây dựng theo mô hình xanh - sạch - thông minh, sử dụng năng lượng tái tạo và quản lý đô thị bằng các giải pháp công nghệ 4.0 tiên tiến. Tại đây, cư dân sẽ tận hưởng môi trường sống trong lành và hạ tầng hiện đại, nơi công nghệ và thiên nhiên hòa quyện tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

FPT Plaza 3 - Đánh thức tương lai xanh trong lòng Đà Nẵng

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án căn hộ cao cấp tại FPT City, FPT Plaza 3 tiếp tục khẳng định vị thế của một khu đô thị xanh thông minh, nơi cuộc sống công nghệ tiên tiến hòa quyện với không gian sống trong lành. Dự án được thiết kế với mục tiêu tối ưu không gian và tiện nghi cho cư dân, tạo nên một tổ ấm hoàn hảo cho gia đình.
Đến nay, FPT Plaza 3 chính thức đủ điều kiện mở bán, mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trong không gian sống lý tưởng. Được xây dựng với giá trị cốt lõi "ở thật”, có “giá trị thật" và đặc biệt với pháp lý minh bạch, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những chủ nhân xứng tầm và mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi đầu tư vào Plaza 3.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống lý tưởng tại FPT City! Liên hệ với TATILAND hoặc số hotline 0905 808 818 ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu căn hộ trong mơ của bạn.

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn...
Chi tiết 21/04/2023
Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023