Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Ngày đăng: 21/04/2023

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn của nhà đầu tư không chỉ trong ngắn hạn, mà cả trong trung và dài hạn.

 

Truy tìm “công thức đầu tư” sinh lời cho nhà đầu tư

Theo các chuyên gia, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý đầu tư an toàn chính là điều khiến khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Một trong những "công thức" được nhà đầu “chọn mặt gửi vàng” đó là chủ đầu tư uy tín, quy hoạch bài bản, tiến độ hạ tầng, vị trí đắc địa, tiện ích, pháp lý,.. ngoài ra đón đầu cơ sở hạ tầng được quan tâm hàng đầu trong danh mục đầu tư của khách hàng.

Cách đầu tư hiệu quả và an toàn chính là chọn mua bất động có pháp lý rõ ràng. Sở hữu sổ đỏ hợp pháp, minh bạch đem đến cho nhà đầu tư sự thuận lợi trong việc mua bán, chuyển nhượng, dễ dàng trong việc thu hồi vốn và lợi nhuận.

Trong giai đoạn thị trường thanh lọc, nhà đầu tư ngày càng tiếp cận sản phẩm một cách thận trọng, mong muốn “ăn chắc mặc bền” đến tận nơi, quan sát tận mắt để phân tích giá trị thật của sản phẩm. Bất động sản “ăn chắc mặc bền” luôn có giá trị trong mọi giai đoạn là sản phẩm liền kề khu công nghiệp, phụ trợ khu công nghiệp phục vụ dân sinh. Các sản phẩm “ăn xổi” trước đây như phân lô đón đầu quy hoạch để thổi giá sẽ gặp khó khi thị trường siết chặt pháp lý. Hiện tại, thị trường bất động sản đang trong giai đoạn thanh lọc cần thiết để còn lại những chủ đầu tư năng lực, định hướng đúng và sản phẩm giá trị thật. Nhà đầu tư giai đoạn này cần tỉnh táo, lựa chọn sản phẩm theo nguyên tắc “nước chảy chỗ trũng”, những nơi giá chưa cao, nhưng phải có giá trị sử dụng như liền kề khu công nghiệp đông đúc dân cư.

Bất động sản tại đô thị sân bay cũng thu hút nhà đầu tư bởi sở hữu đầy đủ yếu tố để tăng giá phi mã trong tương lai như: thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện hữu; buôn bán hiệu quả nhờ lượng nhân công và khách hàng du lịch; vị trí thuận lợi di chuyển trong và ngoài nước; số lượng sản phẩm hữu hạn. Loại hình này mang lại giá trị kép khi có thể vừa khai thác kinh doanh và đầu tư lâu dài.

Nếu bạn là nhà đầu tư dài hạn, bạn nên cân nhắc về tiềm năng phát triển của những nơi bạn dự định đầu tư bất động sản. Có rất nhiều người đã kiếm được những khoản tiền khổng lồ nhờ việc nắm bắt tiềm năng trên.

 

Phân khu nhà vườn kiểu Mỹ - Bảo chứng cho kênh tích sản và tỷ suất sinh lời cao

Được đánh giá là sản phẩm hàng hiệu với quy hoạch bài bản, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ là chuỗi giá trị “thật” có khả năng chinh phục những nhà đầu tư khó tính. Hưởng trọn tầm nhìn ra Vịnh, dự án đáp ứng đầy đủ chuẩn mực hòa nhập cùng thiên nhiên, mang đến cảm giác trải nghiệm vượt trội.

Không chỉ tận dụng vị trí đắc địa, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ còn thừa hưởng tiềm năng từ tuyến đường biển Võ Chí Công. Tuyến đường dài 69km, hai bên phủ toàn tuyến cây xanh như cọ, chà là, dừa,... từ thành phố Hội An đến sân bay Chu Lai. Hiện tại, tuyến đường này đã kết nối thông suốt toàn tuyến từ cầu Cửa Đại đến sân bay Chu Lai. Đây là tuyến đường được kỳ vọng phát triển du lịch ven biển kết hợp phát triển đô thị và công nghiệp bởi có cảnh quan đẹp, hành lang hạ tầng quan trọng với đa dạng loại hình giao thông. Nhờ đó, giá trị của sản phẩm điều nhận diện ngay từ đầu và tiềm năng sinh lời bền vững cũng thể hiện rõ nét.

Ngoài ra, sân bay Chu Lai cũng là điều hấp dẫn nhà đầu tư. Sân bay được định hướng trở thành trung tâm logistics trung chuyển hàng hóa quốc tế, trung tâm sửa chữa tàu bay lớn của khu vực, có khả năng phục vụ các hãng hàng không nước ngoài. Quy hoạch sân bay Chu Lai từng bước đáp ứng vai trò định hướng của cảng nói riêng và nhu cầu vận tải hàng không khu vực miền Trung nói chung. Dự kiến, giai đoạn đến năm 2030 đạt công suất khoảng 10 triệu hành khách/năm, tầm nhìn đến năm 2050 đạt công suất khoảng 30 triệu hành khách/năm. Sân bay Chu Lai được xem là những yếu tố chính làm tăng sức hút cho bất động sản Chu Lai.

Hệ sinh thái của phân khu nhà vườn kiểu Mỹ tại khu kinh tế mở Chu Lai.

Hệ sinh thái của phân khu nhà vườn kiểu Mỹ tại khu kinh tế mở Chu Lai.

Cùng với lợi thế nằm ngay tuyến đường ven biển Chu Lai, kề bên sân bay Chu Lai, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ còn tọa lạc sát khu kinh tế mở Chu Lai, cảng Chu Lai và cảng Kỳ Hà. Đây là một mắt xích quan trọng trong phát triển kinh tế trọng điểm miền Trung và được đánh giá là địa điểm lý tưởng để phát triển Đô thị Logistics trong tương lai.

Có thể nói, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ là một trong những sản phẩm tiên phong trong xu hướng đưa bất động sản về với giá trị thật và hưởng lợi nhuận “kép” từ việc cho thuê đem lại dòng tiền ổn định hàng tháng.

Phân khu nhà vườn kiểu Mỹ - dự án Vịnh An Hòa City về đêm.

Phân khu nhà vườn kiểu Mỹ - dự án Vịnh An Hòa City về đêm.

Một điều đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư hơn đó là chính sách chiết khấu lên đến 05% cùng với giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/ căn.  Đây là chính sách “có một không hai” chưa từng xuất hiện tại thị trường Chu Lai, khách hàng sẽ được chuyển nhượng quyền sở hữu với sổ đỏ riêng từng căn.

Từ những lợi nhuận trên, phân khu nhà vườn kiểu Mỹ được đánh giá là “nơi trú ẩn an toàn” cho dòng vốn. Những yếu tố giá trị mà phân khu nhà vườn kiểu Mỹ sở hữu không chỉ là tiềm năng mà chính là yếu tố nhận dạng quan trọng để các nhà đầu tư nắm bắt thời cơ và đầu tư đúng chỗ.

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023
7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LÀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LÀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngày nay, không dừng lại ở việc sưu tầm những túi xách hàng hiệu, đồng hồ, xe hơi mang thương hiệu danh tiếng mà giới tinh hoa Việt còn có xu hướng sở hữu bất động sản siêu sang và cao cấp.
Chi tiết 14/10/2022