7 PHÂN TÍCH NAM HỘI AN CITY DƯỚI GÓC NHÌN TỪ CHUYÊN GIA

Ngày đăng: 25/08/2021

Nằm trong chuỗi đô thị ven biển dài hơn 500km của vùng Duyên hải miền Trung, cách biển Cửa Đại tầm 5 km, nằm trên trục đường biển 5 sao nối từ Đà Nẵng - Hội An – Sân Bay Chu Lai, Nam Hội An City mang trong mình tiềm năng phát triển du lịch biển và sự độc tôn của một Bất Động Sản mặt Sông cực kỳ khan hiếm.

Nam Hội An City là dự án nhà phố nằm ngay mặt sông Thu Bồn, hiện đang được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati - (Tatiland) phân phối độc quyền. Theo nhận định từ các chuyên gia và khách hàng đây là một dự án Nhà Phố đẹp nhất, đang được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm mạnh mẽ tại khu vực Nam Hội An.

Vậy tại sao Nam Hội An City lại được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy? Bài viết này, Ông Hoàng Phạm Đình Hiệp – GĐ Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati sẽ đưa ra những đánh giá nhận định của mình ở góc độ chuyên sâu về dự án giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn trước khi lựa chọn đầu tư như sau:

1. NHÀ PHỐ KHAN HIẾM NGUỒN CUNG, ĐÃ ĐẾN LÚC ĐI ĐẾN NHU CẦU THỰC HỢP VỚI XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN QUY HOẠCH MỚI.

- Làn sóng COVID-19 thứ 4 bất ngờ bùng phát mạnh mẽ tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, khiến nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng lâm vào thế khó. Thị trường bất động sản đã đi đúng giá trị thật của nó, không còn tình trạng đầu cơ.

- Bên cạnh đấy, nguồn cung phân khúc nhà ở đang còn rất ít tại thị trường miền Trung bởi nhiều lý do như: năng lực chủ đầu tư, vị trí, khan hiếm quỹ đất, Từ công đoạn giải tỏa, xin chấp nhận quy hoạch, giấy phép xây dựng cho đến ngày ra sổ đỏ là một quy trình tính bằng năm, đòi hỏi sự minh bạch, am hiểu về pháp lý cùng sự kiên nhẫn từ phía chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, đặc biệt là năng lực tài chính của CĐT là yếu tố sống còn.

Hình: Nam Hội An City đã đầy đủ tiện ích, đi vào hoạt động

- Nắm bắt và chuyển mình trong xu thế đấy Nam Hội An City từ một khu đô thị đất nền, chủ đầu tư đã xây dựng toàn bộ 420 căn nhà phố với mong muốn tạo dựng giá trị, hướng đến người ở thật về đây an cư nên được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

2. PHÁP LÝ BẤT ĐỘNG SẢN YẾU TỐ BẮT BUỘC

- Yếu tố được người mua quan tâm nhất với một dự án chính là pháp lý rồi mới đến vị trí. Tuy nhiên, hoàn thiện pháp lý cho các dự án bất động sản chưa bao giờ đơn giản.

- Các dự án đảm bảo pháp lý, sổ đỏ rõ ràng càng minh chứng được năng lực chủ đầu tư, luôn được các nhà đầu tư quan tâm ưa chuộng, lựa chọn kỹ càng. Do đó, đây cũng là dòng phân khúc bất động sản ít bị tác động bởi dịch bệnh, có khả năng thu hút được dòng tiền ở tầm trung và dài hạn.

Hình: Pháp lý minh bạch rõ ràng

- Trong bối cảnh pháp lý thị trường bất động sản khó khăn, Nam Hội An City gây ấn tượng vì thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, hoàn thiện được cấp sổ đỏ đầy đủ. Là một trong số ít các dự án hoàn thiện pháp lý đầy đủ nhất trước khi đến tay khách hàng, đó là những nỗ lực rất lớn và là cam kết của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ thi công và chủ trương kinh doanh minh bạch dù chịu ảnh hưởng nặng nề của bốn đợt dịch Covid- 19.

- Bên cạnh đấy, hạ tầng đã hoàn thiện đầy đủ đã có số nhà, tên đường càng minh chứng năng lực chủ đầu tư rất tốt, an tâm cho người mua. Dự án thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng trên thị trường bất động sản tại Quảng Nam thời gian vừa qua là điều hiển nhiên.

3. VỊ TRÍ ĐỘC TÔN – ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM

Nhiều năm gần đây, thị trường khu vực phía Nam Hội An được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi hàng loạt các dự án “tỷ đô” về nghỉ dưỡng vui chơi giải trí phát triển mạnh. Lấy trục phát triển tuyến đường 129 (Võ Chí Công) từ chân cầu Cửa Đại nối dài đến Sân bay quốc tế Chu Lai sẽ góp phần thúc đẩy mặt bằng hạ tầng, cũng như giá bất động sản trong khu vực này.

- Bất động sản có vị trí mặt Sông đẳng cấp: So với bất động sản mặt biển được nhiều nhà đầu tư hướng đến vì tiềm năng du lịch, nhưng bất động sản mặt sông cũng vô cùng giá trị và được giới nhà giàu săn đón và lựa chọn là điểm an cư lý tưởng.

Không thể phủ nhận những ngôi nhà ven sông giúp cải thiện khí hậu, không gian sống một cách hiệu quả. Tại đây, ngôi nhà được hưởng nhiều lợi thế từ sông nước khiến không gian trở nên tươi mát, hài hòa hơn, đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là với khí hậu miền Trung.

Hình: Hướng nhìn từ sông vào dự án Nam Hội An City

- Song mặc dù ngày càng có nhiều người đủ khả năng sở hữu và nhu cầu ngày càng cao thì quỹ đất ven sông ngày càng ít và trở nên đắt giá dẫn đến nguồn cung ở phân khúc này đưa ra thị trường chỉ nhỏ giọt. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến các dự án ven sông có cảnh quan sông nước đẹp, kết nối giao thông thuận tiện và được quy hoạch bài bản mỗi khi ra mắt đều tạo sóng trên thị trường.

- Bất động Sản ngay vị trí tâm điểm du lịch Hội An: Những năm gần đây, nhất là khi cầu Cửa Đại khánh thành, thị trường bất động sản khu vực Nam Hội An được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Hàng loạt dự án tỉ đô về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ra đời nhờ trục phát triển tuyến đường 129 từ chân cầu Cửa Đại nối dài đến sân bay quốc tế Chu Lai.

Từ cuối tháng 6.2020, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana nằm ở Nam Hội An đã chào đón những vị khách đầu tiên sau khi khởi công từ 2016. Sự có mặt của Hoiana đã mang về cho khu vực cầu Cửa Đại những thương hiệu lớn trong ngành giải trí và khách sạn trên thế giới, mở ra một thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng với dịch vụ đỉnh cao cho du khách và người dân địa phương.

Bên cạnh đó, Nam Hội An còn có Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, sự có mặt của thương hiệu mạnh Vinpearl với tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại đây, là một bảo chứng cho giá trị khu vực và tiềm năng phát triển.

Dự án nằm ngay cửa ngõ Nam Hội An không những thế dự án còn nằm trên vành đai kết nối Liên Tỉnh Đà Nẵng – Hội An – Chu Lai. Kết nối du lịch đa dạng tại khu vực có nhiều loại hình như Du lịch Văn hóa Phố Cổ  – Du lịch Biển Cửa Đại  – Khu sinh thái Cù Lao Chàm – Thánh Địa Mỹ Sơn chỉ trong bán kính 3km.

Với hệ sinh thái lân cận trên, khu vực Nam Hội An nói chung và dự án Nam Hội An City nói riêng, đã tạo dựng một cộng đồng bền vững, giúp cư dân có thể an cư bằng hệ thống tiện ích, cũng như khai thác kinh doanh thương mại dịch vụ ngay để thu lợi nhuận.

4. SỞ HỮU NHỮNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP HIẾM CÓ

- Chất lượng, hạ tầng, tiện ích hoàn hảo là những yếu tố sống còn để tạo ra các khu đô thị có sức sống bền vững. Đặc biệt, những khu đô thị quy hoạch hoàn hảo, “giao tiện ích trước khi giao nhà” luôn được khách hàng đặt lên ưu tiên hàng đầu.

- Hiện ngoài phân khu nhà phố sắp hoàn thành, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng một khu đô thị đúng nghĩa, được đầu tư bài bản đi kèm hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo như bến du thuyền, công viên, trung tâm thương mại, khách sạn, bể bơi, trường học, hệ thống an ninh... nhằm chào đón những cư dân đầu tiên an cư tại Nam Hội An City.

- Quy hoạch đồng bộ, tiện tích hoàn chỉnh: Quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái mặt sông, Nam Hội An City được xây dựng đồng bộ nhà phố 3 tầng mái ngói tường vàng theo hơi thở của Hội An và được phát triển trên tiêu chí tự nhiên, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu đẳng cấp. Không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên, sông nước như bản hòa ca trong trẻo, tươi mới, tràn ngập sắc màu của cuộc sống hiện đại.

- Nhịp sống thượng lưu “Bến Du Thuyền đẳng cấp”: Thừa hưởng lợi thế sông Thu Bồn xanh, biển Cửa Đại bao bọc và không khí trong lành quanh năm, Nam Hội An Marina kiến tạo một “thương cảng” sầm uất, đi cùng các tiện ích đặc quyền hiếm có gắn liền với sông nước. Hệ thống bến thuyền, bến kayak rộng lớn, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng hoạt động thể thao dưới nước thú vị chỉ cách nhà vài bước chân.

- An ninh tại khu đô thị: Trong bối cảnh tình hình an ninh tại các thành phố lớn ngày càng trở nên phức tạp, nhu cầu được hưởng một cuộc sống an bình đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người dân, đặc biệt là tầng lớp có thu nhập cao. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng này, dịch vụ an ninh đã được đầu tư hết sức bài bản và chuyên nghiệp tại khu đô thị đẳng cấp như Nam Hội An City. Tại dự án, hệ thống an ninh được xây dựng 3 lớp: Bảo vệ tại các trạm chốt an ninh - Cơ động đi tuần tra 24/7 - Camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm.

- Tổ hợp thể thao: Khu dân cư còn tích hợp hoàn hảo chuỗi tiện ích nội khu như: Khuôn viên cây xanh và phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn; bãi đậu xe thông thoáng; khu thể thao liên hợp gồm: Sân tennis, hồ bơi, sân bóng đá, sân chơi trẻ em, phòng gym, tuyến đường đi bộ ven sông…; tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân.

- Phân khu mua sắm mặt sông: Nhờ sự hiện diện của dãy nhà phố thương mại ngay mặt sông, các dịch vụ như nhà hàng, café, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang cao cấp, … sẽ chỉ cách cổng nhà vài bước chân.

5. VÌ SAO TÂM ĐIỂM PHÁT TRIỂN VÙNG ĐÔNG NAM QUẢNG NAM SẼ PHÁT TRIỂN MẠNH TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI?

-   Định hướng phát triển vùng Đông Nam của tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, nhằm mục tiêu xây dựng vùng Đông Nam của tỉnh trở thành chuỗi đô thị - trung tâm dịch vụ, du lịch – công nghiệp sạch – nông nghiệp công nghệ cao… Phấn đấu đưa kinh tế biển và vùng ven biển của tỉnh phát triển mạnh, giữ vai trò chủ lực trong nền kinh tế.

-   Tiếp tục đầu tư, phát triển các khu du lịch tập trung ven biển theo hình thức khu du lịch, dịch vụ, vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp với các sản phẩm đặc thù để hình thành chuỗi du lịch, dịch vụ cao cấp ven biển từ Thăng Bình đến Chu Lai dọc theo sông Trường Giang và tuyến đường ven biển Võ Chí Công; kết hợp phát triển du lịch cộng đồng phát huy làng nghề truyền thống, du lịch sinh thái đồng quê. Phấn đấu đến năm 2030 hình thành được các khu du lịch lớn, có sản phẩm dịch vụ mang tính cạnh tranh cao.

-   Đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng quy mô lớn như:

Đầu tư nạo vét thoát lũ sông Trường Giang phục vụ mục tiêu phòng chống thiên tai, cải tạo môi trường, từng bước hình thành tuyến đường du lịch ven sông kết hợp kêu gọi đầu tư xã hội hóa các cảng du lịch để thúc đẩy phát triển du lịch, dịch vụ ven sông vùng Đông Nam của tỉnh.

Đầu tư hoàn thiện tuyến đường ven biển Võ Chí Công từ sân bay Chu Lai đến thành phố Hội An theo quy mô mặt cắt 38m (vệt cây xanh mỗi bên 100m) để đảm bảo tính kết nối liên vùng ven biển từ Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi, tuyến đường vành đai ven biển.

Xây dựng các tuyến đường kết nối đường cao tốc, quốc lộ 1A và đường Võ Chí Công, các cầu qua sông Trường Giang và hệ thống giao thông kết nối các khu chức năng.

Đặc biệt, Quảng Nam sẽ xúc tiến điều chỉnh quy hoạch, kêu gọi đầu tư sân bay Chu Lai trở thành sân bay trung chuyển hành khách và hàng hóa quốc tế…

6. SỨC HÚT CỦA NHÀ PHỐ SẮP BÀN GIAO

- Với những dự án này khách hàng không chỉ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” kiểm chứng chất lượng công trình có đúng như cam kết ban đầu của Chủ đầu tư hay không mà còn có thể dễ dàng đánh giá được môi trường sống, hệ thống tiện ích, dịch vụ…Để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình khi tìm kiếm chốn an cư, đầu tư cho thuê.

-  Đặc biệt trong bối cảnh giá nguyên vật liệu liên tục tăng từ cuối năm 2020 đến nay, điển hình là giá thép tăng từ 40-45% vượt ngưỡng 20 triệu đồng/tấn, giá cát đạt 210.000 đồng/m3, và giá một số vật liệu xây dựng khác tăng thấp nhất 20% đã tác động trực tiếp đến tiến độ và giá bán của các dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Vì vậy có thể nói thời điểm này chọn mua các dự án đã hoàn thiện chuẩn bị bàn giao được xem là lựa chọn lý tưởng nhất cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư.

Hình: Đại diện chủ đầu tư FVG bàn giao nhà cho khách hàng

-   Với tiến độ thi công được đẩy mạnh, Nam Hội An City đang ghi điểm với các gia đình trẻ, các gia đình đa thế hệ muốn mua nhà ở ngay và có không gian sống trong lành, thoáng mát. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã sơn xong mặt ngoài và đang trong quá trình hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để kịp bàn giao trong quý IV năm nay.

7. CÁI TÂM TỪ ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

- Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati - (Tatiland) thừa hưởng triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là nhân cách doanh nghiệp”. Định vị triết lý kinh doanh của mình “Trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín” cho dòng sản phẩm BĐS, với phương châm “Tatiland không chỉ đơn thuần phân phối căn hộ, biệt thự hay nhà phố liền kề, Tatiland cùng khách hàng tạo lập và nâng tầm cuộc sống với tiêu chí “Thịnh vượng và Nhân văn””.

- Bên cạnh hiểu được thế mạnh, nắm bắt được rất nhiều nhu cầu thuê bất động sản tại Nam Hội An City, Tatiland đã là cầu nối hỗ trợ những khách hàng đã mua có nhu cầu cho thuê lại trong thời gian nhận nhà. Từ tháng 6 đến nay, chúng tôi đã hỗ trợ tới 20 khách hàng thuê với hợp đồng giao động từ 180 đến 240 triệu/năm.

Hình: Khách hàng ký kết hợp đồng thuê nhà tại Nam Hội An City

- Tại Nam Hội An City, đô thị với tiện ích đẳng cấp, đã hoàn thiện toàn bộ, cơ sở hạ tầng đã lên … nên thu hút một lượng lớn các công ty, công ty trang trí nội thất, thi công nội thất, chuyên gia nước ngoài về đây sinh sống và an cư.

- Với hình thức giao dịch vừa phân phối, vừa cho thuê với nhiều lợi thế cạnh tranh là một lựa chọn cho nhà đầu tư thời điểm này và trong tương lai.

Trên đây là những thông tin và đánh giá chuyên sâu về dự án Nam Hội An City. Hy vọng với đánh giá trên, quý khách hàng và nhà đầu tư có được đầy đủ thông tin quan trọng, bổ ích để tham khảo đầu tư.

MR. HOÀNG PHẠM ĐÌNH HIỆP - GĐKD TATILAND

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 – NHÀ ĐẦU TƯ SỐT SẮNG TRƯỚC TIỀM NĂNG LỚN CỦA ĐẤT NỀN VỊNH AN HÒA CITY

Những tín hiệu tích cực ở thời điểm này sẽ tạo “bệ phóng” cho giá bất động sản quay đầu tăng trở lại vào cuối năm nay trở đi.
Chi tiết 08/09/2023
LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

LUẬT ĐẤT ĐAI 2022 - 8 ĐIỂM MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Các điều khoản mới Luật Đất đai 2022 trong nghị quyết 18-NQ / TW về Chương trình “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, sử dụng đất đai, tạo động lực...
Chi tiết 08/10/2022
KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

KHÁT VỌNG CHINH PHỤC MIỀN DI SẢN HỘI AN

Trên chặng đường chinh phục những di sản thế giới, Phố cổ Hội An luôn hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước bởi lối kiến trúc cổ được giữ gần như nguyên vẹn với trên công trình kiến trúc từ những...
Chi tiết 04/10/2022
NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MGM HỘI AN?

Có thể khẳng định rằng hiện nay MGM Hội An đang là từ khóa chiếm được sự quan tâm nhiều nhất của giới bất động sản năm 2018.
Chi tiết 14/12/2021