TATILAND TẶNG GÓI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TẠI NAM HỘI AN CITY LÊN ĐẾN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Ngày đăng: 03/07/2021

Hiện nay, với tiến độ thần tốc từ chủ đầu tư, khu đô thị Nam Hội An City đang dần trở thành một khu đô thị mặt sông đáng sống bậc nhất phía Nam phố cổ Hội An. Trong thời gian qua, chủ đầu tư đã hoàn thành xong Tổ hợp thể thao với cụm 2 sân Tennis, và 1 sân cỏ nhân tạo và đưa vào hoạt động. Hệ thống công viên bao gồm công viên trung tâm hơn 3000 m2 cùng các cụm công viên mặt sông được bố trí trải dài trên mặt sông Thu Bồn thơ mộng, mang đến không gian sống trong lành cho cư dân. Ngoài ra, hạng mục bến du thuyền được chủ đầu tư triển khai rất gấp rút để đi vào hoạt động trong tháng 11, và nơi đây sẽ là nơi trung chuyển khách du lịch đường thủy đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hội An, Rừng dừa 7 mẫu, Cù Lao Chàm.

Trong tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư đã tiến hành làm lễ bàn giao những căn nhà phố đầu tiên đến khách hàng. Điều này đã khẳng định sự tâm huyết của chủ đầu tư Nam Hội An City, đã tập trung tất cả nguồn lực để hoàn thiện cơ sở hạ tầng, để nhanh chóng bàn giao sản phẩm đến khách hàng sớm nhất có thể.

Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati với vai trò là Đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City, thời gian qua đã rất thành công trong việc mang những sản phẩm nhà phố tại Nam Hội An City đến tay khách hàng. Qua chuỗi sự kiện “Con đường di sản”, "Giai điệu ven sông”, Tatiland đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất của một trong những khu đô thị ven sông đẳng cấp và đáng sống nhất khu vực miền Trung.

Hình 1: Trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao tại Nam Hội An City

Hình 2: Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án

Hình 3: Quần thể nghỉ dưỡng vệ tinh được đầu tư hàng tỷ đô

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng khai trương văn phòng Tatiland tại Nam Hội An City, ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Tati đã quyết định tặng Gói trải nghiệm đặc quyền dịch vụ tại Nam Hội An City giá trị lên đến 200 triệu đồng cho cán bộ nhân viên. Với gói trải nghiệm này, những Tatilanders sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ lưu trú chuẩn 5 sao ngay tại Nam Hội An City, được tận hưởng trọn gói những tiện ích cao cấp trong khu đô thị như: Sân bóng đá, sân Tennis, nhà hàng, bến du thuyền v..v..hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 năm.

Không chỉ được sử dụng những tiện ích tại Nam Hội An City, với gói trải nghiệm này, những Tatilander còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu là các điểm  du lịch giải trí vô cùng nổi tiếng như: Thăm quan rừng dừa 7 mẫu, Cù Lao Chàm, trải nghiệm vui chơi tại Vinpearl Nam Hội An, sử dụng các dịch vụ tại tổ hợp Casino & Sân Golf Hoiana.

Hình 4: Ban lãnh đạo trao gói Trải nghiệm dịch vụ lên đến 200 triệu đồng cho Cán bộ Nhân viên Tatiland

Tatiland hy vọng rằng Gói dịch vụ đặc quyền trải nghiệm dịch vụ tại Nam Hội An City này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ nhân viên Tatiland thời gian vừa qua, tạo động lực và niềm cảm hứng đặc biệt cho các bạn chuyên viên tư vấn trong việc truyền tải vẻ đẹp cũng như tiềm năng của dự án Nam Hội An City đến khách hàng.

Nguồn: Lâm Tấn Phát - Trưởng phòng Marketing Tatiland

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021