TATILAND KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN TÒA NHÀ CHUNG CƯ FPT PLAZA 3

Ngày đăng: 29/09/2024

Ngày 27/09/2024, Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng (FPT City) đã có buổi lễ ký kết với Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Tati (TATILAND), là đơn vị chính thức phân phối sản phẩm căn hộ dự án Tòa nhà chung cư FPT Plaza 3

Sự hợp tác cùng đơn vị phân phối TATILAND đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong đưa siêu phẩm FPT Plaza 3 trở thành biểu tượng sống đẳng cấp tại Khu Đô thị FPT, đáp ứng tuyệt đối kỳ vọng của khách hàng đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực mạnh mẽ.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực bất động sản, TATILAND chắc chắn sẽ thành công trong giải bài toán phân phối sản phẩm nhanh và hiệu quả nhất, đồng thời tạo nên dấu ấn rõ nét cho dự án Tòa nhà chung cư FPT Plaza 3 với khách hàng. 

TATLAND đã có những chia sẻ trong việc phối hợp, khai thác và phát huy tối đa nguồn lực, trở thành cầu nối đưa siêu phẩm FPT Plaza 3 đến với khách hàng. Bên cạnh lực lượng bán hàng nội tại, trong thời gian tới TATI sẽ tận dụng ưu thế sở hữu mạng lưới sàn liên kết hùng hậu nhằm hợp tác cùng phân phối sản phẩm của FPT City tới tay khách hàng.

 

FPT Plaza 3 - Sống tiện nghi, lời bền vững

Tiện nghi hoàn hảo cho một cuộc sống lý tưởng

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, ngay vị trí đắc địa, cư dân sở hữu lợi thế kết nối liên vùng nhanh chóng, là tiền đề kết nối đến tuyến đường giao thông trọng điểm và dễ dàng di chuyển qua các trục đường chính như đại lộ thương mại Hoàng Minh Thắng - Võ Chí Công, nối liền sân bay quốc tế Đà Nẵng và bãi biển Tân Trà. 

Được bao bọc bởi hệ sinh thái đa dạng bao gồm giáo dục, công nghệ, viễn thông, nghỉ dưỡng cùng nhiều tiện ích chỉ có tại FPT Plaza 3. Cư dân khi sở hữu một căn hộ là sở hữu trọn vẹn cả một quần thể đa tầng tiện ích dẫn lối đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Với sự thành công vang dội từ FPT Plaza 1 và Plaza 2, đến nay siêu phẩm thế hệ mới mang tên FPT Plaza 3 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng với tiêu chuẩn sống cao hơn qua hệ thống tiện ích cải tiến. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu “ở thật”, có “giá trị thật”, với pháp lý minh bạch, FPT Plaza 3 sẽ là nơi thực hiện hóa ước mơ một về không gian sống lý tưởng.

FPT Plaza 3 nằm giữa quần thể tiện ích tại Khu Đô thị FPT
FPT Plaza 3 nằm giữa quần thể tiện ích tại Khu Đô thị FPT

 

Tiềm năng đầu tư tại FPT Plaza 3

Sở hữu tiềm năng vị trí ngay trung tâm Đô thị FPT, kề cạnh là Khu phức hợp FPT Complex, nơi quy tụ hàng ngàn nhân sự, lập trình viên và các chuyên gia công nghệ hàng đầu. 

Lợi thế về cộng đồng cư dân trẻ, năng động và tiềm năng ổn định trong khu vực, đáp ứng được nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đồng thời khai thác dòng tiền cho thuê hàng tháng. Với những giá trị tăng dần theo thời gian, FPT Plaza 3 còn là lựa chọn sáng giá cho việc mua đi bán lại, mang đến cơ hội đầu tư bền vững trong tương lai.

Thành công của buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Tòa nhà chung cư FPT Plaza 3 mở ra cơ hội hợp tác giữa TATILAND và chủ đầu tư FPT City, hướng tới mục tiêu chung mang tới cho khách hàng một sản phẩm bất động sản chất lượng với dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Theo dõi trang chủ chính thức của TATILAND để cập nhật thông tin nhanh nhất hoặc liên hệ số hotline 0905 808 818 để được tư vấn tận tình về sản phẩm!

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021