TATILAND KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH MỚI TẠI NAM HỘI AN CITY

Ngày đăng: 06/07/2021

Việc khai trương chi nhánh tại Quảng Nam nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh của Tatiland. Văn phòng sẽ là nơi giao dịch toàn bộ sản phẩm Bất động sản Nam Hội City và các dự án của Tatiland với tập đoàn FVG nhằm hình thành nên chuỗi thương hiệu Bất động sản giá trị, tạo nên lợi thế cạnh tranh, có hiệu quả tốt nhất cùng với sự hài lòng của khách hàng.

Nhằm tuân thủ đúng quy định của Chính phủ về việc phòng chống dịch Covid 19, Lễ khai trương Văn phòng giao dịch Tatiland Nam Hội An đã được Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) đã tổ chức trong quy mô nội bộ, tinh giản, ấm cúng vào ngày 20/6/2021 tại khu đô thị Nam Hội An City.

Sự kiện vinh dự chào đón ông Nguyễn Văn Hòa; đại diện lãnh đạo Tập đoàn FVG và ông Bùi Thanh Tùng - Lãnh đạo công ty TNHH MTV Bất động sản Chu Lai Land; Quý đối tác chiến lược thân thiết của công ty; đồng thời cũng là chủ đầu tư dự án Nam Hội An City. Tại sự kiện, các đại diện đối tác đã cùng Ban Giám đốc của Tatiland cắt băng khánh thành chào mừng văn phòng Tatiland Nam Hội An chính thức đi vào hoạt động.

Hình 1: Ban lãnh đạo Tatiland và đại diện Chủ Đầu Tư dự án Nam Hội An City cắt băng khai trương

Với tổng diện tích 240m2, văn phòng Nam Hội An là chi nhánh thứ hai của Tatiland nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản của khách hàng. Toàn bộ màu sắc thương hiệu của văn phòng được thiết kế bằng màu xanh ngọc lục bảo tinh tế, kết hợp với tone vàng đồng sang trọng. Tòa nhà văn phòng được chia thành 3 tầng riêng biệt với những dịch vụ: Nơi giao dịch bất động sản cùng hình ảnh trưng bày mô hình khu đô thị Nam Hội An City được bố trí ở tầng 1. Tầng 2 và 3 đang được Tatiland nghiên cứu đưa vào làm văn phòng tư vấn thiết kế nội thất, và tư vấn khai thác dịch vụ cho thuê nhà.

Cũng trong ngày khai trương, Ông Nguyễn Văn Hòa – Đại diện ban quản lý dự án của chủ đầu tư Nam Hội An City đã tiến hành lễ bàn giao nhà cho khách hàng. Đồng thời, dưới sự hỗ trợ của Bộ phận khai thác cho thuê nhà của Tatiland, những căn nhà đầu tiên của các nhà đầu tư trong đợt 1 đã được hoàn thiện nội thất và kí những hợp đồng cho thuê đầu tiên. Việc hỗ trợ “Dịch vụ khai thác cho thuê nhà” và “Hoàn thiện nội thất” là món quà hấp dẫn của Tatiland dành tặng khách hàng, nhằm hỗ trợ giữa các nhà đầu tư và người thuê, với mục tiêu nâng tầm Nam Hội An City trở thành khu đô thị đáng sống nhất của Quảng Nam.

Hình 2: Đại diện Chủ Đầu Tư dự án Nam Hội An City bàn giao nhà cho khách hàng

Hình 3: Nhà đầu tư và khách hàng ký kết hợp đồng cho thuê nhà

Ngoài ra, nhân ngày đặc biệt này, Ban lãnh đạo công ty đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng đại diện văn phòng Tatiland Nam Hội An cho ông Lê Quang Phước và trao tặng gói trải nghiệm dịch vụ toàn bộ khu đô thị Nam Hội An City với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng cho cán bộ nhân viên công tác tại chi nhánh.

Hình 4: Ban lãnh đạo Tatiland trao quyết định Bổ nhiệm cho Trưởng Đại diện Văn phòng Tatiland Nam Hội An

Hình 5: Tổng Giám đốc Tatiland trao tặng gói Trải nghiệm dịch vụ cho cán bộ nhân viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Dũng - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati chia sẻ: “Việc khai trương và cho đi vào hoạt động văn phòng tại Nam Hội An ngay trong thời điểm nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng của dịch bệnh Covid 19, đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn của tập thể Tatiland hướng đến mục tiêu đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng, nhằm khai thác thế mạnh sẵn có của Nam Hội An City. Sự đồng hành của tập thể Tatiland sẽ hỗ trợ tối đa việc sớm ổn định và khai thác cho thuê hiệu quả nhất của tất cả sản phẩm mà nhà đầu tư đã đầu tư tại đây. Đúng như nhận định sẽ biến nơi đây thành một resort 5 sao, hướng đến dòng tiền khai thác từ những căn nhà phố tại Nam Hội An City trở thành một món đầu tư sinh lợi nhuận kép. Đơn giản Nam Hội An City theo tôi là điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình khai phá các tour du lịch dài hạn tại vùng đất đầy cơ hội và được đầu tư bài bản này”.

Chi nhánh Nam Hội An ra đời là kết quả nghiên cứu nghiêm túc của Tatiland, là món quà nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng Tatiland, đồng thời giúp đảm bảo lợi ích của khách hàng được tiếp cận với mô hình giao dịch chuyên nghiệp, chính thống. Việc mở rộng các chi nhánh Tatiland trong thời gian sắp tới còn hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty nói riêng và thị trường Bất động sản miền Trung nói chung.

Nguồn: Như Hạnh - Ban Truyền thông Tatiland

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021