TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Ngày đăng: 10/08/2021

Với giá trị cốt lõi “TƯ DUY - KHÁC BIỆT - QUYẾT LIỆT”, Tatiland tự tin hướng đến tầm nhìn “Trở thành một tập đoàn bất động sản có hệ sinh thái riêng biệt”.

Khát vọng khẳng định vị thế của ngành Bất động sản miền Trung

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng với khát vọng giúp khách hàng tiếp cận với chuỗi thương hiệu Bất động sản giá trị, chính thống, minh bạch. Bằng niềm đam mê, sự tập trung, kiên định với mục tiêu, Tatiland đã trở thành Đơn vị phát triển và Phân phối Bất động sản uy tín, bao gồm đa dạng các loại hình Bất động sản: căn hộ, biệt thự, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng… tại các vị trí chiến lược trọng điểm khắp cả nước. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, những giá trị, ước mơ của Tatiland kiến tạo vẫn không ngừng vươn lên mỗi ngày cùng với hạnh phúc của khách hàng.

Hành trình “Xây ước mơ - Trao tổ ấm” được duy trì bởi tình yêu, và niềm đam mê của Tatiland. Mặc dù trong giai đoạn khởi nghiệp đầy khó khăn, nhưng Tatiland vẫn miệt mài, kiên trì với sứ mệnh, triết lý kinh doanh đặt ra từ ban đầu. Ngày nay, Tatiland đã nhanh chóng khẳng định vị thế là doanh nghiệp uy tín nhất trên thị trường Bất động sản Miền Trung.

“Tầm nhìn, sứ mệnh” của Tatiland - Kim chỉ nam đúng đắn

Không chỉ là nhà phân phối xuất sắc, nhà phát triển bất động sản uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều Chủ Đầu Tư, Tatiland còn là đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc xây dựng mô hình Bất động sản chuyên nghiệp tại Miền Trung.

Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo hội tụ đầy đủ kinh nghiệm, tài đức, đam mê của những người làm nghề bằng chữ “Tâm”, cùng kim chỉ nam “Tầm nhìn, sứ mệnh” đúng đắn, Tatiland đã định vị là một trong những doanh nghiệp Bất động sản lớn mạnh, chất lượng bởi mỗi căn nhà trao đến tay khách hàng luôn là những giá trị vững bền. Sự khởi đầu đầy uy tín đó được Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng đánh giá cao.

Đáp lại những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tatiland, tháng 6/2020 Tatiland vinh dự được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng chứng nhận “Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 - Khu vực Miền Trung”.

Hình 1: Tatiland nhận giải thưởng "Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam - Khu vực miền Trung"

Mở lối đi riêng

Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 liên tục quay trở lại khiến ngành Bất động sản chao đảo, năm 2021 lại là năm đánh dấu sự mở rộng của Tatiland tại thị trường Quảng Nam. Ngày 7/1/2021, Tatiland vinh dự ký kết Hợp đồng hợp tác với Tập đoàn FVG và trở thành Đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City, đồng thời là Đơn vị phân phối chính thức dự án Vịnh An Hòa City.

Song song với đó, nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh, cũng như hình thành nên chuỗi thương hiệu Bất động sản giá trị, tạo nên lợi thế cạnh tranh, có hiệu quả tốt nhất cùng với sự hài lòng của khách hàng, ngày 20/6/2021, Tatiland đánh dấu việc mở rộng thị trường bằng việc khai trương Văn phòng đại diện tại Khu đô thị Nam Hội An City. Đồng thời, nhằm giữ vững phương châm mỗi “tổ ấm” mà Tatiland trao tay khách hàng luôn đảm bảo 100% pháp lý minh bạch, đáp ứng cả nhu cầu để ở và đầu tư sinh lời, trong ngày khai trương chi nhánh Nam Hội An, công ty cũng chính thức cho ra mắt thị hệ thống dịch vụ “Hoàn thiện nội thất & Khai thác cho thuê” đầu tiên tại thị trường Quảng Nam.

Hình 2: Đại diện lãnh đạo công ty & chủ Đầu tư FVG cắt băng khách hàng chi nhánh Tatiland Nam Hội An

Tiếp nối hướng đi đúng đắn tại Nam Hội An, Tatiland đã nhanh chóng xây dựng chi nhánh giao dịch tại Khu đô thị Vịnh An Hòa City với quy mô khủng lên đến 657,4m2; dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý IV/2021. Văn phòng này sau khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ là sàn giao dịch Bất động sản lớn nhất khu vực Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Những dấu ấn đáng tự hào

Bắt đầu một hành trình đầy thử thách bởi trong bối cảnh thị trường Bất động sản miền Trung còn tồn đọng nhiều khó khăn, nhưng giờ đây những dấu ấn của Tatiland trên khắp dải đất hình chữ S đầy sự bứt phá hơn bao giờ hết. Với lối đi riêng; chỉ lựa chọn phân phối chuỗi sản phẩm chuyên nghiệp như “luồng gió mới”, Tatiland đã đạt được nhiều chỉ số kinh doanh tích cực, được các Chủ Đầu  Tư và đối tác đánh giá cao, ngày càng mở rộng cơ hội hợp tác trên khắp cả nước, điển hình như:

        - Ngày 7/9/2018, Tatiland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland.

        - Tháng 6/2020, Tatiland chính thức ký kết hợp tác với Tập đoàn Sungroup.

        - Ngày 3/12/2020, Tatiland trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 501.

        - Ngày 7/1/2021, Tatiland ký kết hợp hợp đồng đối tác chiến lược với Tập đoàn FVG.

Hình 3&4: Tatiland ký kết hợp tác với tập đoàn Novaland

Hình 5&6: Tatiland ký kết hợp tác với Cico 501

Hình 7&8: Tatiland ký kết hợp tác với Tập đoàn FVG trở thành đơn vị phân phối chính thức Vịnh An Hòa City

Hình 9&10: Tatiland ký kết hợp tác với Tập đoàn FVG trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City

Nhìn lại chặng đường 4 năm “Xây ước mơ - Trao tổ ấm”, Tatiland tự hào với danh sách những “tổ ấm” danh tiếng đã được trao đi như: Dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan, tổ hợp nghỉ dưỡng Novaword Phan Thiết, khu đô thị sinh thái Đầm Sen - Đà Nẵng, khu Shophouse phố chợ Khâm Đức, dự án Nam Hội An City và khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City…

Trong vai trò nào, Tatiland cũng phát huy hết thế mạnh để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Bởi sứ mệnh của Tatiland là “hiện thực hóa giấc mơ của bao thế hệ người Việt”, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhưng phải luôn mang màu sắc riêng biệt của Tatiland.

Trước vận hội mới, Tatiland sẽ có nhiều sáng tạo, đổi mới trong hoạt động kinh doanh: chú trọng việc phát triển hình ảnh thương hiệu; mở rộng mô hình kinh doanh đa ngành “Bất động sản - Du lịch - Đầu tư phát triển dự án” tạo thành vòng tuần hoàn kinh doanh khép kín bền vững; nâng cao năng lực cạnh tranh… để phấn đấu đưa Tatiland trở thành doanh nghiệp Bất động sản có hệ sinh thái riêng biệt vào năm 2025.

Nguồn: Như Hạnh - Ban Truyền thông Tatiland

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH MỚI TẠI NAM HỘI AN CITY

TATILAND KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH MỚI TẠI NAM HỘI AN CITY

Việc khai trương chi nhánh tại Quảng Nam nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh của Tatiland. Văn phòng sẽ là nơi giao dịch toàn bộ sản phẩm Bất động sản Nam Hội City và...
Chi tiết 06/07/2021