TATILAND ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ GIỚI THIỆU DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN

Ngày đăng: 01/10/2018

Tatiland xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã quan tâm và dành thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi lễ giới thiệu dự án The Grand Manhattan. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của Tatiland, góp phần vào sự thành công của buổi lễ và đặc biệt là niềm khích lệ quan trọng đối với Tatiland trong quá trình phân phối và đưa sản phẩm đến gần với Quý khách hàng tại miền Trung.

manhattan

manhattan

The Grand Manhattan là dự án căn hộ "hạng sang", một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Novaland làm đơn vị phát triển. Sở hữu những lợi thế "khủng" về vị trí, hệ thống tiện ích 5 sao, hạ tầng kỹ thuật thông minh và kiến trúc đẹp hiếm có, The Grand Manhattan tự tin khẳng định sứ mệnh đi tìm những công dân Manhattan cho chính mình.

The Grand Manhattan sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”.

Mang theo mình con số biểu tượng của sự thành quả, của viên mãn tại địa chỉ số 100  và sở hữu 2 mặt tiền Cô Giang, Cô Bắc. Grand Manhattan chính là mảnh ghép vẹn tròn cho những công dân thành đạt, bước sang một chuẩn sống thượng lưu thực sự. Không còn mải miết theo đuổi tìm kiếm may mắn, thành công. Cư dân Grand Manhattan là đại diện của thế hệ tâm điểm của sự thành công.

Nằm tại trung tâm Q1 - Trái tim của Sài Gòn phồn hoa, tâm điểm của thịnh vượng, Grand Manhattan sở hữu vị trí kim cương đắt giá, một trong những mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại để mang đến một cộng đồng cư dân chuẩn mực thượng lưu thực sự là tâm điểm của xã hội.

The Grand Manhattan là TÂM ĐIỂM của sự KẾT NỐI. Không chỉ mang tới sự thuận tiện di chuyển mà còn hiểu từng phút giây của  những cư dân trân quý đến thế nào để mang tới một quy hoạch “Tâm điểm phồn hoa”.

Ở The Grand Manhattan bạn chính là tâm điểm của kết nối thảnh thơi và thuận lợi với mọi địa điểm quan trọng của văn hoá , chính trị, kinh tế, sức khoẻ, giáo dục... Đối tác, bạn hữu, có thể tận hưởng chuẩn khách sạn sang trọng ngay dưới chân nhà.

manhattan

Cách tổ chức sang trọng, chuyên nghiệp chính là những ấn tượng mà Tatiland đã để lại trong lòng quý khách hàng và đối tác của mình.

Với vai trò là đơn vị phân phối chính thức dự án The Grand Manhattan - một lần nữa Tatiland chắn chắn sẽ đem đến cho khách hàng những cơ hội sở hữu sản phẩm mang giá trị tự hào, khẳng định sự thành đạt, địa vị xã hội để người khác tán thưởng, kính trọng và ngưỡng mộ. 

manhattan

Chúng tôi không chỉ bán 1 sản phẩm mà chúng tôi bán cả giá trị tự hào, khẳng định sự thành đạt, địa vị xã hội để người khác tán thưởng, kính trọng và ngưỡng mộ.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng tấm hộ chiếu công dân Grand Manhattan – một đặc quyền sống tâm điểm tại trung tâm Quận Nhất có 1 không 2.

Với sức trẻ, tốc độ, sự nhiệt huyết và quyết đoán Tatiland hứu hẹn sẽ thổi 1 làn gió mới cho thị trường bất động sản cao cấp, để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng và là đối tác uy tín của các tập đoàn bất động sản trong nước và quốc tế.

Một lần nữa, Tatiland xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021