NHÀ PHỐ NAM HỘI AN - CẬN BIỂN KỀ SÔNG KHAI THÔNG VƯỢNG KHÍ

Ngày đăng: 06/10/2022

Trong mắt hàng triệu người dân và bạn bè quốc tế, Hội An luôn là một thành phố xinh đẹp, phong cảnh hữu tình, con người thân thiện và là đầu tàu du lịch của tỉnh Quảng Nam. Vì thế đây cũng là nơi phù hợp để mua đất xây nhà nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch. Thời gian gần đây, thành phố Hội An xuất hiện nhiều dự án khu đô thị được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư. Trong số đó, dự án nhà phố Nam Hội An City chính là sản phẩm đẳng cấp, định danh di sản Hội An, thể hiện qua lối kiến trúc tường vàng mái ngói truyền thống.

 

Nhà phố Nam Hội An - Đẳng cấp đến từ vị trí tứ cận.

Dự án cách trung tâm thành phố di sản Hội An khoảng 3km, không quá xa và đủ để phát triển độc lập trở thành một điểm an cư, lưu trú và nghỉ dưỡng mới, thuận lợi để phát triển các dịch vụ thương mại - điều mà chính quyền Hội An đang rất cần để níu chân du khách lâu hơn nhưng không thể làm được trong phạm vi trung tâm thành phố. Từ đó đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dạng homestay đang rất hấp dẫn du khách, thúc đẩy kinh tế địa phương nói chung và đem lại nguồn thu lớn từ kinh doanh thương mại và kinh doanh lưu trú cho gia chủ nói riêng. Cận lộ - Kề sông - Kế biển - Cận rừng chính là lợi thế cộng dồn hiếm nơi nào có được của Nam Hội An City.

 

 

* Cận lộ - mắt xích không thể thiếu giúp liên kết phố cổ Hội An & Khu kinh tế mở Chu Lai và thành phố Tam Kỳ, lợi thế kinh doanh thấy rõ

Trước đây, việc di chuyển liên vùng giữa Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ - Chu Lai gặp nhiều khó khăn, giao thông chưa hoàn thiện đã gây nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế khu vực phía nam Quảng Nam. 

 

 

Việc trục đường Võ Chí Công, cầu Cửa Đại nối liền Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ - Chu Lai được hoàn thành xây dựng cộng với việc nâng cấp sân bay Chu Lai thành sân bay Quốc Tế đã mở ra hàng loạt cơ hội thúc đẩy kinh tế và du lịch. Nhà phố Nam Hội An City là cửa ngõ vào phố cổ Hội An theo hướng Nam, sẽ đón đầu cơ hội kinh doanh thương mại - lưu trú mang tính chiến lược và dài hạn này. 

 

* Kề sông - Nhà phố được bao quanh bởi sông nước mang ý nghĩa an cư đẳng cấp, nghỉ dưỡng tuyệt đối 

Nhà phố Nam Hội An City bao trọn tầm nhìn ra sông Thu Bồn. Theo nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân tại các khu đô thị có không gian xanh rộng lớn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhà cửa, phố xá được bao quanh giữa cây xanh, sông nước. Sức khỏe, tinh thần và cảm xúc của người dân duy trì ở mức độ ổn định, điều này giúp chỉ số hạnh phúc của con người cao hơn hẳn so với khi thường xuyên phải đối mặt với môi trường đầy khói bụi. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi rất nhiều dự án biệt thự, nhà ở sang trọng như Vinhomes Smart City, Aqua City hay Euro Village,... đều chọn vị trí ven sông để tận hưởng không khí trong lành và khai thông đón tài lộc. 

 

Đây cũng sẽ là không gian vui chơi giải trí, sống gần thiên nhiên với hệ sinh thái ngoại khu cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

 

 

* Kế biển - Cách biển Cửa Đại hơn 3km 

Du lịch miền Trung là du lịch biển, ngoài việc chỉ cách phố cổ 3km, dự án còn cách biển Cửa Đại khoảng 3km, biển Duy Hải hơn 1km. Không nằm ngoài dòng chảy phát triển kinh doanh lưu trú ven biển đang đổ về Đà Nẵng - Hội An, Nam Hội An City đáp ứng đủ và còn mang nhiều lợi thế cộng dồn, gia tăng lợi ích cho gia chủ có nhu cầu ở kết hợp kinh doanh lưu trú.

 

* Cận rừng - Cận bên khu du lịch sinh thái vượt thời gian Rừng dừa Bảy Mẫu, khai thác du lịch hiệu quả tuyệt đối 

Nhà phố Nam Hội An ngay gần rừng dừa thuộc khu dự trữ sinh quyển của UNESCO, chiều đến, gia chủ trở về nhà sau một ngày dài cũng là lúc những đàn cò đậu trắng cả rừng dừa, khung cảnh bình yên đó mấy ai tận hưởng được ngoài cư dân của Nam Hội An City.

 

Chưa dừng lại ở đó, Rừng dừa Bảy Mẫu, nơi cách dự án chưa đầy 1,5km đón 2000 lượt khách (năm 2019) nên Nam Hội An cũng sẵn sàng đáp ứng nếu du khách muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đồng bộ.

 

 

Nhà phố Nam Hội An - an ninh, biệt lập, đồng bộ tạo nên sự đẳng cấp

Sản phẩm của chủ đầu tư FVG tăng trải nghiệm cao cấp cho khách hàng với điểm nhấn là 420 căn nhà phố đồng bộ 3 tầng lấy cảm hứng theo phong cách thiết kế mang hơi thở phố Hội. Thống nhất từ kiến trúc đến màu sắc, khu nhà phố Nam Hội An trông như một phố cổ thứ hai bên bờ sông Thu Bồn tĩnh lặng. Sự biệt lập với phố thị ồn ã, an ninh thắt chặt chính là đặc quyền riêng, là điểm quan trọng khẳng định sự đẳng cấp của gia chủ và tạo nên một cộng đồng thượng lưu.

 

 

Tại đây, nhờ sự hiện diện của dãy nhà phố thương mại ngay mặt tiền, các dịch vụ như nhà hàng, café, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang cao cấp,... sẽ chỉ cách cổng nhà vài bước chân. Thêm vào đó, khu dân cư còn tích hợp hoàn hảo chuỗi tiện ích nội khu vượt chuẩn resort 5 sao như: Khuôn viên cây xanh và phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn; bãi đậu xe thông thoáng; khu thể thao liên hợp gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym,…; tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân. 

 

Có thể nói Nam Hội An City là một trong những dự án hiếm hoi tại thời điểm hiện tại đã hoàn thiện hạ tầng, đang đi vào bàn giao, pháp lý minh bạch, hội tụ đầy đủ những yếu tố “Vàng” để đầu tư và an cư. Hơn thế nữa, dù sở hữu những lợi ích riêng biệt cộng với vị trí đắt giá nơi sông biển nhưng nhà phố Nam Hội An City vẫn có mức giá tốt hơn so với những dự án bất động sản mặt sông khác. Nơi đây đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư đang muốn sở hữu cho riêng mình một bất động sản đã hoàn thiện phần thô để có thể tự do thiết kế nội thất phù hợp theo mong muốn và sở thích của riêng mình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn...
Chi tiết 21/04/2023
Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023