LÝ GIẢI VÌ SAO NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LUÔN ĐƯỢC SĂN ĐÓN

Ngày đăng: 14/10/2022

 

Các dự án bất động sản sông vẫn luôn là tâm điểm được các nhà đầu tư chọn mua bởi nhiều lý do. Theo khảo sát, nhà phố mặt sông Nam Hội An so với các dự án thông thường thì giá luôn nhỉnh hơn. Vậy lý do vì đâu mà Nam Hội An City lại nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy?

Nguồn cung quỹ đất mặt sông ngày càng hiếm.

Những năm gần đây, quỹ đất mặt sông ngày càng cạn kiệt bởi lượng đất có hạn nhưng lượng người đổ vào mua thì ngày càng tăng cao. Một phần là do quỹ đất trung tâm thành phố Hội An ngày càng khan hiếm và đề án - chủ trương của UBND thành phố về phát triển cơ sở hạ tầng tại vùng Đông Nam Hội An.

 

Thời điểm hiện tại, để mua được một căn nhà mặt sông thì người mua phải bỏ ra chi phí cao hơn các căn thông thường từ 30 - 50%. Tuy nhiên nhà phố mặt sông Nam  Hội An không vì thế mà chậm lại, vẫn luôn nhộn nhịp kẻ bán người mua.

 

 

Nêu nói đến nhà phố mặt sông ở Hội An thì ai ai cũng nghĩ đến dòng sông huyết mạch của thành phố là sông Thu Bồn. Nằm uốn mình bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, nhà phố Nam Hội An có vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nơi có phong thủy tốt giúp phát triển tài lộc. Vì thế, nhà phố Nam Hội An chính là thiên đường an cư lý tưởng cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi không khí trong lành, thoáng đãng.

 

Nhiều người thường xem việc sở hữu nhà phố mặt sông như một yếu tố để khẳng định đẳng cấp. Cũng giống như các resort cao cấp được đặt sát cạnh sông, hồ, biển lớn, các dự án nhà phố Nam Hội An được đặt ngay mặt sông Thu Bồn được xem như “dấu hiệu nhận diện” của những chủ nhân xứng tầm. Ngoài ra, chủ nhân tương lai vừa có thể mua rồi bán lại sang tay, dễ dàng thu lời từ 200 – 300 triệu đồng cho một căn nhà.

Phong thủy nhà phố mặt sông Nam Hội An tốt.

Theo quan niệm phong thủy, “thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ và những khu đất mặt sông thường gắn liền với nguồn năng lượng tích cực, có khả năng chiêu tài vượng khí và mang lại sự may mắn hanh thông. Vậy nên, dễ hiểu khi hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư khi chọn nơi an cư đều chọn những nơi tiếp cận biển hoặc sông hồ.

 

Nhận thấy được điều đó, nhiều chủ đầu tư thường xây dựng và mở rộng các công trình hồ bơi, đài phun nước, hồ nhân tạo, biển nhân tạo,… trong dự án của mình để tạo thêm yếu tố “ thủy” nhằm mang lại sự hòa hợp và thuận lợi trong phong thủy.

 

 

Vì vậy, không có gì lạ khi nhà phố Nam Hội An luôn là món hàng hiếm được các nhà đầu tư săn đón.

 

Tiềm năng sinh lời lớn của nhà phố mặt sông Nam Hội An.

 

Tỷ suất sinh lời của nhà phố mặt sông Nam Hội An sẽ cao hơn rất nhiều so với nhà phố thông thường. Bởi quỹ đất mặt sông Thu Bồn được các chủ đầu tư săn đón và xây dựng các dự án đẳng cấp. Vì vậy dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng, đẩy giá đất lên cao. Điều này càng khiến dự án mặt sông Nam Hội An gia tăng về giá trị và sức hút đối với nhà đầu tư và người mua an cư.

 

Chúng ta có thể lấy ví dụ về các khu đô thị sầm uất phát triển bậc nhất như ở Đà Nẵng phần lớn đều có mặt tiền hướng về sông hồ và biển. Việc xây dựng các bất động sản ven sông không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của quy hoạch đô thị mà nó còn mang đến lợi ích lớn cho mọi cư dân sở hữu nhà ở tại những khu vực này. 

Nhà phố mặt sông Nam Hội An đang hút khách.

Với quỹ đất mặt sông cạn kiệt, các dự án ven sông ở thành phố Hội An trên ngày càng trở nên khan hiếm. Lúc này, những nhà đầu tư thông thái đã chuyển hướng đầu tư, tìm về các thị trường vùng ven như ở phía Đông Nam Hội An.

 

Thời gian qua, Hội An và đặc biệt là khu vực ven sông Thu Bồn thơ mộng nổi lên như một địa chỉ đầu tư hấp dẫn với một loạt các khu đô thị được xây dựng ven sông. Một trong những dự án đang gây sốt và trở thành "miếng mồi ngon" thu hút các ông lớn trong thị trường bất động sản Hội An, đó là nhà phố Nam Hội An.

 

Không khó để giải mã sức hấp dẫn của nhà phố Nam Hội An khi phân khu này sở hữu vị trí đắt giá mặt sông Thu Bồn. Lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Hội An cùng hệ sinh thái rộng lớn, các căn nhà phố mang đậm nét hiện và phá cách cho cuộc sống phóng khoáng, tiện nghi.  Ngoài ra nhà phố còn mang lại cho cư dân những cảm xúc mới mẻ và riêng biệt về một đô thị tân cổ điển, đan xen tinh tế giữa nét xưa và nay.

 

Tận dụng quỹ đất mặt sông, chủ đầu tư đã phát triển những tiện ích chất lượng cho cư dân tại nhà phố Nam Hội An với công viên dọc sông và bến du thuyền đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể đi dạo, vãn cảnh dọc bờ sông, hay đến công viên, hồ bơi tràn bờ,...

 

Nhà phố Nam Hội An nằm trong vùng sinh thái tự nhiên trù phú của thành phố Hội An với lợi thế mặt tiền giáp sông Thu Bồn với mật độ mảng xanh diện tích cho mảng xanh và các tiện ích nội khu. Nhờ vậy, không gian sống xanh cùng sông nước mát mẻ  mang lại nguồn không khí trong lành và thoáng mát quanh năm, tốt cho cả tinh thần và thể chất cư dân. Theo các chuyên gia bất động sản, trong tương lai, cái tên Nam Hội An City vẫn tiếp tục là một trong những từ khóa được giới đầu tư bất động tìm kiếm nhiều nhất. 

 

 

Tất cả những yếu tố trên đều thể hiện Nhà phố Nam Hội An là một dự án có tiềm năng và đang được các nhà đầu tư tìm mua đón chờ. Một căn nhà mặt sông có vị trí đắc địa như vậy, đối với các nhà đầu tư thì đây như là một miếng bánh ngon lành trong thời điểm thị trường đang khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp.

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn...
Chi tiết 21/04/2023
Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023