HỘI AN: NHÀ PHỐ CHO THUÊ - XU HƯỚNG MỚI CỦA BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH DÀI HẠN

Ngày đăng: 02/07/2021

Nhu cầu lưu trú lâu dài của du khách quốc tế tại Hội An là rất lớn. Trong khi đó, quỹ nhà phục vụ khai thác du lịch được quy hoạch đồng bộ, còn quá hạn hẹp, chưa đáp ứng được sự thiếu hụt của thị trường. Vì vậy, mô hình nhà phố cho thuê thuộc các khu đô thị vẫn còn khá xa lạ với các nhà đầu tư và du khách.

Sự khan hiếm của thị trường Bất động sản du lịch dài hạn

Việc phát triển hệ thống nhà cho thuê lâu dài phục vụ du khách luôn là vấn đề “nóng” của Hội An trong nhiều năm qua. Tuy lượng khách du lịch đến tham quan, cư trú ngày càng tăng, nhưng số lượng bất động sản lưu trú quanh khu vực phố cổ vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Nguyên nhân thứ nhất là do các Homestay chỉ dừng lại ở mức độ kinh doanh cá thể, theo từng thời điểm, bởi các chủ nhân còn thiếu hụt kinh nghiệm khai thác vận hành, khả năng duy trì hệ thống dịch vụ cũng như không có sự hỗ trợ của các đơn vị quản lý. Ngoài ra, mô hình này chưa có hệ sinh thái tiện ích đầy đủ nên chỉ phù hợp cho nhu cầu du lịch ngắn hạn. Nguyên nhân thứ hai phải kể đến là sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường hiện nay chưa thể hiện được rõ nét tính pháp lý để nhà đầu tư yên tâm sở hữu lâu dài. Trong khi đó, khả năng khai thác dựa trên tổng mức đầu tư và dịch vụ sang trọng đi kèm đã định vị bất động sản nghỉ dưỡng ở mức giá cao so với thị trường lưu trú dài dạn. Chính vì vậy, bất động sản du lịch lâu dài theo mô hình chuyên nghiệp, đồng bộ, có pháp lý sở hữu vĩnh viễn trên nền đất thổ cư đang đặt ra hàng loạt các yêu cầu khó cho các Chủ Đầu Tư như: Ngoài việc Chủ Đầu Tư phải có kinh nghiệm tiên phong trong quy hoạch, phát triển, cũng như xây dựng thì năng lực tài chính hùng mạnh là vấn đề then chốt để giải bài toán hóc búa này.

Với mong muốn giúp nhà đầu tư có nguồn thu nhập ổn định từ sản phẩm nhà phố Nam Hội An City, đồng thời mang đến nguồn cung chất lượng cho thị trường du lịch lưu trú dài hạn, ngày 20/6/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) chính thức ra mắt hệ thống dịch vụ “Tư vấn Hoàn thiện nội thất và & Khai thác cho thuê” tại văn phòng Tatiland Nam Hội An. Cũng ngay trong ngày hôm đó, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ Khai thác cho thuê nhà, các nhà đầu tư vào dự án Nam Hội An City đã nhận được những hợp đồng cho thuê nhà đầu tiên.

Hình 1 & 2: Nhà đầu tư và khách hàng kí hợp đồng thuê nhà tại Văn phòng Tatiland Nam Hội An

Tiềm năng của vùng đất du lịch mới

Nam Hội An đang là mảnh đất "vàng" nhờ sự thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông hoàn thiện. Những năm vừa qua, thị trường bất động sản phía Nam đang nổi lên với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ như tổ hợp Casino Hoiana, tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl, cùng các sân golf nổi tiếng đạt chuẩn quốc tế, mà du khách không thể bỏ lỡ: sân Vinpreal Golf  Nam Hội An, Hoiana Shores Golf Club... Trong đó, khu đô thị Nam Hội An City là điểm sáng hiếm hoi trên thị trường bất động sản phía Nam phố cổ được quy hoạch với phong cách Semi – Compound (bán khép kín đồng bộ), có pháp lý rõ ràng, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Với lợi thế sở hữu không gian trải dài trên mặt sông Thu Bồn, nên dù dự án có được thiết kế theo mô hình đô thị hiện đại nhưng vẫn được đảm bảo yếu tố “mở” nhờ hệ thống đường giao thông thương mại, dịch vụ của hệ sinh thái, du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế và quy mô. Đồng thời, việc Chủ Đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các công trình hạ tầng, xây dựng dãy trung tâm thương mại mặt sông và bến du thuyền, dự kiến đi vào hoạt động trong cuối năm 2021, hứa hẹn sẽ đưa Nam Hội An City trở thành khu resort 5 sao liên kết với các quần thể nghỉ dưỡng vệ tinh, góp phần nâng tầm dự án trở thành khu đô thị có không gian sống đẳng cấp nhất.    

Bên cạnh đó, để gia tăng giá trị trải nghiệm cho du khách về hệ thống nghỉ dưỡng, du lịch trọn gói, gắn liền với văn hóa bản địa, môi trường sinh thái tự nhiên, Chủ đầu Tư Nam Hội An City đã định hướng đưa dự án trở thành mắt xích quan trọng trong “Tam giác vàng” du lịch của Tập đoàn. Cụ thể, theo định hướng của Chủ Đầu Tư, trong tương lai các chuỗi du lịch nổi tiếng đến các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh độc đáo sẽ được tập đoàn triển khai như: Du lịch khám phá núi non hùng vĩ với khu sinh thái Cổng Trời Đông Giang, du lịch đồng bằng nghỉ dưỡng tại Nam Hội An City tới các quần thể vui chơi giải trí, du lịch sông nước từ Nam Hội An City đi Cù Lào Chàm và Rừng Dừa Bảy Mẫu. Điều này không chỉ góp phần thúc đẩy du lịch địa phương, gia tăng giá trị thương hiệu du lịch liên kết vùng mà còn hình thành nên chuỗi sản phẩm Bất động giá trị cho khách hàng đầu tư vào dự án.

Hình 3: Phối cảnh “đẹp như tranh” của Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang 

Hình 4: Vẻ đẹp bình yên của Cù Lao Chàm

Trước tốc độ phát triển của Nam Hội An City, cùng hệ thống khai thác du lịch chuyên nghiệp của Chủ Đầu Tư, đây là thời điểm “vàng” để khách hàng nhanh chóng lựa chọn những sản phẩm đã hoàn thiện và đi vào hoạt động của dự án. Bởi lẽ, theo dự đoán của các chuyên gia Bất động sản, năm 2022 khi tình hình dịch bệnh ổn định, kinh tế, du lịch phát triển trở lại, giá trị bất động sản của Nam Hội City sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai, khi đó các khách hàng đầu tư vào tại thời điểm này có thể tận dụng khai thác cho thuê tạo ra nguồn tài chính ổn định.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Bất động sản, việc ra mắt hệ thống “Tư vấn Hoàn thiện nội thất và & Khai thác cho thuê” nằm trong chuỗi chiến lược phát triển toàn diện của Tatiland, nhằm mục tiêu hiểu đúng để hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng gia tăng được nguồn thu nhập tự động từ Bất động sản. Đồng thời khẳng định Tatiland mong muốn đồng hành, hỗ trợ cho khách hàng và nhà đầu tư các giải pháp phát triển bền vững chứ không phải chỉ cung cấp sản phẩm. Từ nền tảng đó, góp phần trở thành tư duy chuẩn mực trong kinh doanh mà Tatiland đang hướng đến, đó là: Luôn quan tâm “Khách hàng cần gì? Trước khi nghĩ đến có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ nào, để tạo ra giá trị an cư và khả năng sinh lời tốt nhất”.

Nguồn: Như Hạnh - Ban Truyền thông Tatiland

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND

Đơn vị phân phối độc quyền Nam Hội An City

Địa chỉ: 150 - 156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0905 808 818

Email: info@tatiland.com.vn

Website: www.tatiland.vn

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

TATILAND - HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ HẠNH PHÚC VÌ CỘNG ĐỒNG

​ Hành trình thiện nguyện là một hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn....
Chi tiết 18/11/2023
HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

HÀNH TRÌNH 5 NĂM (23/11/2017 - 23/11/2022) - TRIỂN VỌNG BỨT PHÁ GIAI ĐOẠN 2022 – 2027

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc TATI thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, góp phần mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho xã hội, lan tỏa cuộc...
Chi tiết 26/11/2022
“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

“TATILAND - đồng hành cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với xã hội, sáng ngày 31/05/2022, TATILAND đã thực hiện một chương trình thiện nguyện và ý nghĩa do ông Trần Việt Dũng làm trưởng đoàn tại...
Chi tiết 06/06/2022
TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

TATILAND: HÀNH TRÌNH 4 NĂM TRAO TỔ ẤM

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23/11/2017 địa chỉ trụ sở tại 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi tiết 10/08/2021