7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÀ PHỐ NAM HỘI AN LÀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngày đăng: 14/10/2022

Ngày nay, không dừng lại ở việc sưu tầm những túi xách hàng hiệu, đồng hồ, xe hơi mang thương hiệu danh tiếng mà giới tinh hoa Việt còn có xu hướng sở hữu bất động sản siêu sang và cao cấp.

 

Nghe tên gọi bất động sản cao cấp đã thấy toát lên sự hiện đại, đắt tiền, tương ứng với đó là tiện nghi, đầy đủ. Một bất động sản được xác định là cao cấp cần đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các tiêu chí đó trong bài viết dưới đây.

 

Nhà phố Nam Hội An có nền tảng Di sản Phố cổ.

 

Đây là một yếu tố khá quan trọng trong việc xác định một thương hiệu hay một bất động sản cao cấp. Rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao người mua lại thích mua nhà ở dự án này mà không mua nhà ở dự án kia, hay tại sao họ lại chỉ thích mua của những chủ đầu tư này mà không mua của các chủ đầu tư khác? Câu trả lời chủ yếu chính là sự khác biệt về thương hiệu, về cách vận hành quản lý được tạo ra theo những cách khác nhau của từng doanh nghiệp, từng chủ đầu tư.

 

Trước khi giới thượng lưu nhìn vào một sản phẩm bất động sản cao cấp hàng hiệu nào đó, tất nhiên họ phải nhìn vào Chủ đầu tư đầu tiên. Chủ đầu tư phải là một đơn vị có nền tảng vững chắc, đã có những sản phẩm cao cấp được vận hành thành công, bản thân chủ đầu tư cũng phải là những chủ đầu tư cầu tiến, muốn đi đường dài. Liệu chủ đầu tư có đủ bề dày kinh nghiệm đồng hành cùng thương hiệu cùng khách hàng bao nhiêu thời gian cho một bất động sản?

 

 

Đối với bất động sản cao cấp - Nam Hội An City chủ đầu tư FVG là đơn vị có tầm nhìn, có giá trị cốt lõi, có nền tảng và trân trọng giá trị di sản, chấp nhận bỏ thời gian đi cùng với sản phẩm lâu dài để biến bất động sản đó thành di sản, thành những biểu tượng trường tồn với thời gian.

 

Nhà phố Nam Hội An có tính riêng biệt, đẳng cấp.

 

Ngoài giá trị trường tồn với thời gian, nhà phố Nam Hội An còn mang lại giá trị tự hào và thể hiện đẳng cấp, được đo lường trên góc độ tính giới hạn, độc quyền, tính quý hiếm.

 

Các bất động sản sở hữu thương hiệu cao cấp sẽ có những tiêu chuẩn về tính riêng biệt. Ví dụ như nhà phố Nam Hội An nằm khu an ninh khép kín và có những quy tắc rất khắt khe về số lượng về thiết kế. Và chính tính riêng biệt này là yếu tố tạo nên một thương hiệu bất động sản cao cấp, cũng chính là yếu tố thu hút giới thượng lưu.

 

 

Vị trí độc tôn - xứng tầm tuyệt tác

 

Để định danh một bất động sản hàng hiệu cao cấp, ngoài những yếu tố như nghệ thuật kiến trúc, số lượng giới hạn, tiện ích độc quyền, thì việc sở hữu một vị trí đặc quyền tại tâm điểm của những điểm đến du lịch nổi tiếng như Hoiana, Cù Lao Chàm, rừng dừa 7 mẫu, phố cổ Hội An là điều mà những thương hiệu bất động sản cao cấp không thể bỏ qua. Vị trí đẹp không chỉ khẳng định vị thế cho các sản phẩm mà còn  khẳng định tiềm năng tăng giá của một tài sản theo thời gian.

 

Không phải cứ gần trung tâm, gần đường lớn thì đều là tốt. Rất nhiều người có điều kiện lại muốn tìm kiếm một bất động sản mặt sông để được tận hưởng cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, tránh xa những ồn ào và ô nhiễm khói bụi.

 

 

Với nhà ở, vị trí được cho là thuận lợi khi xung quanh có nhiều các tiện ích phục vụ cuộc sống như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học, bệnh viện…, giao thông đi lại thuận tiện, không gian xanh gần gũi thiên nhiên.

 

Với bất động sản thương mại, mục đích chủ yếu là để kinh doanh, bởi vậy vị trí là yếu tố vô cùng quan trọng. Vị trí được đánh giá tốt là thuộc khu vực sầm uất, thu hút nhiều khách du lịch, đời sống cư dân cao, đi lại thuận tiện, nằm trên đường lớn, vỉa hè rộng, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích bổ trợ….

 

Với bất động sản du lịch, vị trí gắn liền với việc khai thác, kinh doanh dịch vụ du lịch cho khách, bởi vậy nó cần ở nơi có cảnh thiên nhiên đẹp, gần bờ biển, tầm nhìn thoáng đãng, hay khu vực có yếu tố độc đáo có thể cung cấp trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời. Ngoài ra, vị trí cũng phải dễ tiếp cận, đáp ứng các nhu cầu về nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống của khách hàng.

 

Tiện ích vượt trội - Xứng tầm đẳng cấp

 

Hầu hết các chủ đầu tư khi giới thiệu dự án đến khách hàng điều đầu tiên là nói về tiện ích. Đây không phải là ngẫu nhiên mà hẳn là sự sắp đặt có chủ ý. Khách hàng mua bất động sản ngày nay ngoài chú ý đến giá cả, vị trí thì những tiện ích đi kèm cũng là tiêu chí quan trọng để đưa ra quyết định.

 

Với bất động sản cao cấp, vấn đề tiện ích lại càng được đẩy cao lên một tầm mới. Không chỉ là đầy đủ mà tiện ích phải hiện đại, vượt chuẩn quốc tế, ví dụ:

 

  • Nhà phố cao cấp cần phải có các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán cà phê, bể bơi, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, spa, rạp chiếu phim…

  • Ngoài ra, bến du thuyền trước thềm nhà, có thể nhổ neo tận hưởng cảm giác thư thái giữa biển xanh mênh mông bất kỳ lúc nào là đặc quyền và dấu hiệu nhận biết đặc điểm định danh của giới thượng lưu.

  •  

 

Nhà phố Nam Hội An có phân khúc khách hàng VIP.

 

Hẳn rằng chữ “cao cấp” gắn vào bất động sản không phải để cho sang, cho vui, nó chính là điểm tạo sự phân tầng, không phải ai cũng có thể sở hữu. Hiện nay đại đa số người dân tìm mua bất động sản phân khúc thấp hoặc bất động sản tầm trung. Riêng bất động sản thuộc hàng cao cấp thì phải người rất nhiều tiền mới mua được.

 

Bên cạnh đó, bất động sản được đánh giá cao cấp chắc chắn mức giá sẽ rất cao, nhưng ngược lại không phải cứ có giá cao đều là cao cấp. Lý giải cho điều này là bởi rất nhiều chủ đầu tư tự thổi phồng giá, gắn mác “cao cấp” cho dự án của mình mặc dù nó không đáp ứng được đủ các tiêu chí cần có, chất lượng thi công kém. Theo như nhận xét của giới thượng lưu thì nhà phố Nam Hội An là “miếng bánh ngon” và nên quyết định xuống tiền sớm để mua bất động sản này.

 

Nhà phố Nam Hội An có không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

 

Tiêu chuẩn ngày nay của một bất động sản cao cấp đó là càng gần gũi, hài hòa với thiên nhiên càng tốt. Điều này có sự thay đổi so với trước đây, khi tiêu chí gần trung tâm, gần đường lớn được đề cao. Sự thay đổi này là bởi khu trung tâm quá đông đúc, không gian chật hẹp, ô nhiễm càng gia tăng.

 

Tầm quan trọng của sống xanh, sống khỏe được đề cao và trở thành xu hướng theo đuổi của những người giàu có. Sống trong khuôn viên hòa hợp thiên nhiên, xanh mát, yên bình sẽ mang đến cảm nhận hạnh phúc.

 

Không gian xanh còn giúp con người giảm căng thẳng, nâng cao sự nhận thức, cải thiện năng suất làm việc, tăng cường sức khỏe… Đây cũng là lý do các chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng dự án của mình hướng đến phân khúc khách hàng VIP, nâng tầm bất động sản.

 

Nhà phố Nam Hội An có khả năng kiến tạo trải nghiệm.

 

Việc đầu tiên khiến khách hàng đến với thương hiệu bất động sản cao cấp chính là kiến tạo trải nghiệm. Chủ nhân Nam Hội An City có thể thực hiện chuyến trải nghiệm của mình trong ngày: đến tham quan Cổng trời Đông Giang hùng vĩ  rồi ghé Cù Lao Chàm ngao du, tối đến hòa mình vào Phố cổ xinh đẹp.

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta chọn vị trí này, miếng đất này để xây nên dự án mà bản thân nó có khả năng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm. Bản chất vị trí hay mảnh đất này phải sở hữu những tiềm năng vốn có đó chính là khả năng kiến tạo trải nghiệm chứ không phải đơn giản chỉ cần bỏ tiền ra xây dựng vị trí nào cũng được.

 

Mỗi dự án, thương hiệu quản lý bất động sản cao cấp sẽ có những cách đánh giá khác nhau, dựa trên điều kiện khí hậu, thiên nhiên, sự trong lành nhưng chung quy lại đều rất khắt khe thỏa mãn những tiêu chuẩn độc nhất vô nhị.

 

Trên đây là 7 tiêu chí giúp bạn đánh giá được nhà phố Nam Hội An có được xem là cao cấp hay không. Với những hiểu biết trên chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được Nam Hội An City  là điểm an cư trong tương lai.

 

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Lý do nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn phân khu nhà vườn kiểu Mỹ

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đang diễn biến khó lường thì bất động sản được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn và mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho dòng vốn...
Chi tiết 21/04/2023
Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Lần đầu tiên xuất hiện siêu phẩm nhà vườn kiểu Mỹ dành cho giới chuyên gia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai

Qua 20 năm thành lập (năm 2003) và phát triển, Khu kinh tế mở (KKTM) Chu Lai đã có những thay đổi lớn về hạ tầng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu nhà chất...
Chi tiết 21/04/2023
Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Hạ tầng và tiện ích hoàn thiện tạo đòn bẩy giúp giá trị Vịnh An Hòa City tăng nhanh

Theo giới chuyên gia, việc tăng tốc giải ngân đầu tư công phát triển hạ tầng giao thông, trọng điểm là tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cảng hàng không quốc tế Chu...
Chi tiết 21/04/2023
Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Chu Lai thay áo mới tạo đà bứt phá cho bất động sản

Nhờ tốc độ phát triển hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc về công nghiệp, cảng biển, sân bay và đô thị logistics, bất động sản (BĐS) vùng Đông Nam Quảng Nam nói riêng, Quảng Nam nói chung ngày càng...
Chi tiết 20/04/2023